Trong thời buổi đồ ăn, thức uống tiềm ẩn nhiều độc hại, tôi phải chủ động tìm cách bảo vệ người thân khỏi ung thư bất ngờ ập đến.

Tôi 40 tuổi, có hai cô con gái ngoan ngoãn và đáng yêu. Vợ chồng tôi kinh tế ổn định, có nhà cấp bốn ở thành phố. Vài năm trước, chúng tôi bàn nhau để dành số tiền lớn cho con đi du học sau khi tốt nghiệp lớp 12.

Nhằm giúp con phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, gia đình tôi ưu tiên các loại sữa tăng chiều cao, thực phẩm sạch và nói không với đồ ăn nhanh, thức uống có ga. Giữa thời buổi tiềm ẩn nhiều nguy cơ độc hại, vợ tôi chủ trương xây dựng thực đơn nhiều rau xanh cho cả nhà, đôi khi còn nhờ gửi cả thực phẩm tươi từ ở quê lên.

Có thể nói tôi, vợ và hai con gái là một “gia đình khỏe mạnh” đúng nghĩa.

Mẹ vợ tôi phát bệnh ung thư vú và mất chỉ trong vòng vài tháng. Kể từ đó, dù không nói ra nhưng vợ tôi luôn canh cánh mối lo cô ấy và hai con gái có khả năng di truyền bệnh. Mỗi tháng vợ đi khám tổng quát một lần, đến nay may mắn cơ thể vẫn bình thường. Tuy nhiên, nỗi sợ căn bệnh ập đến thì lại khó chấm dứt vì tỷ lệ mắc bệnh của vợ và hai con gái cao gấp 2-3 lần người bình thường do tính di truyền của bệnh.

Sau nhiều lần an ủi, động viên nhưng không thể xoay chuyển được tinh thần của vợ, tôi quyết định lên mạng tìm hiểu cách bảo vệ gia đình khỏi ung thư. Đọc hết báo ta, báo nước ngoài đến cả các nghiên cứu khoa học, tôi nhận ra mọi “bí kíp” đều chỉ xoay quanh việc ăn uống và sinh hoạt điều độ – điều mà gia đình tôi đang thực hành rất tốt.

Mua bảo hiểm ung thư để bình tâm sống vui từng ngày là cách tôi chọn.

Tôi nghiệm ra một điều: muốn dẹp tan nỗi sợ bệnh thì bảo hiểm ung thư là cứu cánh tinh thần. Quỹ tài chính vững vàng từ bảo hiểm sẽ tạo ra sự an tâm rất lớn trước căn bệnh luôn chực chờ ập đến.

Tuy nhiên, trong rất nhiều công ty bảo hiểm, lâu đời có, mới ra đời cũng có, đâu là nơi phù hợp với gia đình mình để mua lấy sự yên tâm?

Sau thời gian dài nghiên cứu, hỏi thăm bạn bè, tôi chọn mua gói bảo hiểm “đặc trị” ung thư CancerCa$h của Liberty có giá chỉ từ 250.000 đồng mỗi năm, mà quyền lợi lại lên tới 750 triệu, đủ sức đối mặt với ung thư. Nhất là quyền lợi vẫn giữ nguyên dù bệnh ung thư được phát hiện sớm hay muộn, chi trả toàn bộ số tiền một lần giúp người bệnh có thể tự do lên kế hoạch chữa và dưỡng bệnh. Đó là những quyền lợi khiến tôi cảm thấy CancerCa$h khác biệt và đáng tin tưởng.

 

CancerCa$h mang đến sự đảm bảo tinh thần, cho ngày trôi qua bớt âu lo

Phương thức mua bảo hiểm này cũng rất linh hoạt, có thể thực hiện qua trang chủ và thanh toán qua ngân hàng điện tử hoặc ví điện tử mà không phải di chuyển đến bất cứ đâu.

Theo đó, với gói CancerCa$h, chúng tôi được bảo hiểm ở bất cứ giai đoạn nào của bệnh ung thư. Hãng Liberty chi trả một lần 100% giá trị bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán bệnh, quyền lợi bảo hiểm được tự động tái tục theo chu kỳ 5 năm.

Với gói bảo hiểm này, tôi có thể giúp vợ và hai cô con gái vững tâm, vui sống. Tôi mong rằng, tất cả đấng mày râu – những người đã, đang làm chồng, làm cha – nên chủ động hơn trong việc bảo vệ gia đình nhỏ của mình, mua bảo hiểm ung thư là ví dụ.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *