Công ty bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến
Ngày 12/11, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm và gói bảo hiểm tiết kiệm dành cho các dòng xe vừa và nhỏ.
Đặc biệt, Liberty kết hợp ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng mua bảo hiểm và thanh toán hoàn toàn thông qua trang mua bảo hiểm trực tuyến của Liberty.
Theo đó, ba gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe gồm: gói Tiến bước siêu tiết kiệm chỉ từ 4 triệu đồng; gói Tự chọn chỉ từ 6 triệu đồng và Gói Vững tâm toàn diện nhất với mức phí từ 8 triệu đồng.
Hơn nữa, khi thanh toán qua trang trực tuyến của Liberty, khách hàng còn nhận được mức phí ưu đãi lên đến 35%.
Theo Liberty, tính đến đầu năm 2020, tổng số lượng người dùng internet tại Việt Nam đạt 68,17 triệu người, chiếm 70% dân số. Chính vì thế, trong giai đoạn hậu COVID-19, xu hướng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn là hình thức mua sắm giúp đảm bảo sức khỏe.
Còn theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), chỉ trong năm 2019, cả nước tiêu thụ hơn 320.000 xe các loại, tăng 12% so với năm 2018. Riêng 10 tháng năm 2020, dù ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 các đơn vị này cũng tiêu thụ tổng cộng 212.409 xe các loại.
Ông Võ Trần Duy, Giám đốc Kênh Phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam cho hay, bắt cơ hội này, tháng 8 vừa qua đơn vị đã hợp tác cùng ví MoMo với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử.
Sau 3 tháng triển khai, Liberty tiếp tục cho ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ./.
Theo Bnews