liberty-ky-hop-tac-saladin

Bảo hiểm Liberty ký hợp tác với Saladin hôm 12/4 tại TPHCM, nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong phân phối bảo hiểm, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Theo bà Trần Thị Tố Nga – Tổng giám đốc của Bảo hiểm Liberty Việt Nam, hợp tác này giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm. Hai doanh nghiệp sẽ cùng cải thiện chất lượng trải nghiệm của khách hàng thông qua việc cung cấp những tính năng công nghệ hữu ích và thông tin minh bạch với người dùng.
“Tôi tin rằng, với thế mạnh công nghệ, sự am hiểu khách hàng cùng sự minh bạch từ Liberty và Saladin, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm toàn diện, linh hoạt cùng dịch vụ được bảo đảm”, bà Nga nói thêm.
liberty-ky-hop-tac-saladin
Bà Trần Thị Tố Nga – Tổng giám đốc của Bảo hiểm Liberty và bà Lê Thị Thanh Vân – Nhà đồng sáng lập và CEO của Saladin ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Saladin
Cũng theo bà Lê Thị Thanh Vân – đồng sáng lập kiêm Giám đốc của Saladin, các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Liberty luôn là lựa chọn được yêu thích trên nền tảng Saladin bởi uy tín từ thương hiệu bảo hiểm cũng như chất lượng dịch vụ.
“Thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này giúp củng cố sự an tâm của đối tác và khách hàng với các sản phẩm của Bảo hiểm Liberty phân phối trên nền tảng Saladin”, bà Vân nói.
Nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng của người dùng với mong muốn tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với bản thân và gia đình, Saladin mang đến nền tảng công nghệ gồm các tính năng như nhận báo giá trực tuyến trong vài giây, mua bảo hiểm trực tuyến 100%, cho phép khách hàng tự thiết kế gói bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và nhu cầu tài chính riêng.
Ngoài ra, nền tảng này còn mang đến sự tiện lợi và minh bạch cho người dùng, thông qua các tính năng như so sánh chi phí, so sánh quyền lợi giữa các gói bảo hiểm… ngay trên nền tảng website và ứng dụng của Saladin.
bao-hiem-liberty-ky-hop-tac-voi-saladin
Ban lãnh đạo hai đơn vị Bảo hiểm Liberty và Saladin tại buổi ký kết. Ảnh: Saladin
Lãnh đạo hai doanh nghiệp đánh giá, hợp tác giữa hai doanh nghiệp dựa trên “điểm chạm” về sự minh bạch, đáng tin cậy, chia sẻ tầm nhìn về chuyển đổi số. Thông qua hợp tác, Saladin có thể mang sản phẩm của Liberty tới khách hàng, thông qua đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm, kết hợp với thế mạnh về công nghệ để hỗ trợ khách hàng, tăng chất lượng trải nghiệm dịch vụ ngành bảo hiểm trong thời đại công nghệ 4.0.
Hiện một số sản phẩm tiêu biểu của Bảo hiểm Liberty trên nền tảng Saladin gồm: Bảo hiểm vật chất ô tô AutoCare; Bảo hiểm Du lịch quốc tế TravelCare để bảo vệ trước các rủi ro về sức khỏe, vật chất khi đi du lịch; Bảo hiểm Sức khỏe của Liberty với quyền lợi hỗ trợ chi phí điều trị ung thư, tiểu đường hay khám chữa bệnh ở nước ngoài…
Độc giả có thể truy cập ứng dụng Saladin để lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm toàn diện từ Liberty.

Nguồn VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *