bao-hiem-liberty-10-nam
Ông Đỗ Quang Thuận – Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty cho biết nhờ đa dạng sản phẩm bảo hiểm xe hơi, sức khỏe, du lịch… nên doanh nghiệp tăng trưởng bền vững ở mức cao sau 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam.

Đại diện doanh nghiệp này cho hay, hiện thương hiệu trong top dẫn đầu mảng bảo hiểm cá nhân tại Việt Nam với các sản phẩm gồm: bảo hiểm ôtô Liberty AutoCare, bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare, bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare…

Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Bảo hiểm Liberty – thành viên của Liberty Mutual Insurance – tập đoàn bảo hiểm đa ngành của Mỹ đã đưa ra một khái niệm hoàn toàn mới về bảo hiểm ôtô trên thị trường.

Theo đó, khác hẳn thông lệ tại Việt Nam, Liberty trình bày rõ ràng, minh bạch với khách hàng danh mục bị loại trừ, thay vì chỉ đưa ra danh mục được bảo hiểm như một số đơn vị khác. Điều này giúp khách hàng nắm rõ được đâu là nội dung được hưởng quyền lợi và đâu là nội dung không được hưởng bảo hiểm.

bao-hiem-liberty-10-nam
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam Liberty có không ít thành công.

“Khi đó, chúng tôi được các chủ xe nhìn nhận như một hãng bảo hiểm thoáng, bồi thường dễ tính nhất. Tuy nhiên việc bồi thường vẫn dựa trên một quy trình chuẩn mực khắt khe và trên tinh thần vì khách hàng”, ông Thuận cho hay.

Năm 2011, Liberty được chọn là đối tác chiến lược cung cấp bảo hiểm ôtô cho các hãng danh tiếng tại Việt Nam như: Ford, Mercedes-Benz, Toyota. Đến nay, Liberty AutoCare vẫn là lựa chọn phổ biến trong các chương trình bán hàng của hầu hết các hãng sản xuất xe hơi tại Việt Nam.

Với sản phẩm bảo hiểm ô tô Liberty AutoCare, khách hàng sẽ được phục vụ 6 dịch vụ thiết kế riêng cho sản phẩm gồm: đường dây nóng 24/7, cứu hộ miễn phí, sửa chữa tại garage đạt chuẩn, sửa chữa và thay thế phụ tùng không tính khấu hao, bảo hiểm thủy kích, và bảo hiểm mất cắp bộ phận.

bao-hiem-liberty-dong-hanh-cung-chu-xe
Bảo hiểm Liberty luôn đồng hành cùng phương tiện di chuyển của khách hàng.

Ông Thuận cho biết, Liberty AutoCare hiện là sản phẩm bảo hiểm có phạm vi bảo hiểm rộng nhất trên thị trường, đặc biệt bảo hiểm cho mọi rủi ro không bị loại trừ thay vì chỉ bảo hiểm cho những rủi ro được liệt kê trước. Một số rủi ro mà Liberty chấp nhận bồi thường (trong khi có thể nhiều công ty khác sẽ từ chối) như: hư hỏng hệ thống điện do chuột cắn; hành vi ác ý; bị cào xước xe (khi chó bị xích gần xe); xe bị hư hỏng do hầm để xe bị ngập nước; bình chữa cháy phát nổ trong xe…

Trước đó, năm 2009, sau một năm được phép cung cấp sản phẩm cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đã lọt top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm xe hơi. Hiện công ty có tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 360% so với năm 2008.

bao-hiem-liberty-boi-thuong-xe-porsche-1.7-ty
Một chủ xe Porsche được bồi thường 1,7 tỷ đồng bởi Liberty trong vụ tai nạn trên Cao tốc Long Thành (Đồng Nai) vừa qua.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty luôn tìm kiếm và áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo tốc độ phát triển và đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

“Với các quyền lợi bảo hiểm cao và dịch vụ khách hàng chuẩn mực, chúng tôi tin tưởng rằng Bảo hiểm Liberty sẽ tiếp tục mang lại sự hài lòng cho các khách hàng tại Việt Nam”, Tổng giám đốc công ty bày tỏ và cho biết, trong tháng 4 này, công ty sẽ kỷ niệm tròn 10 năm có mặt tại Việt Nam.

Thời gian qua, công ty liên tiếp được bình chọn và trao nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Rồng Vàng 2009 (Giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp FDI có thành tích xuất sắc); Thương hiệu Vàng 2009 do Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam trao tặng; Sản phẩm Tin & Dùng 2009…

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *