chi-mot-cuoc-dien-thoai

Những nghiệp vụ bảo hiểm thường phát sinh bồi thường như với xe cơ giới thì nên có quy trình ngày càng ngắn gọn, thuận tiện cho khách hàng.

Quan niệm “mua thì dễ, lấy tiền thì khó” từ thời bảo hiểm còn độc quyền đã khiến nhiều người dân ác cảm và e ngại việc tham gia loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, việc cạnh tranh đã khiến các doanh nghiệp bảo hiểm liên tục nâng cao chất lượng và đưa dịch vụ này trở thành một nhu cầu thị trường đúng nghĩa.

Công nghệ trở thành vũ khí chiến lược cho các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình giải quyết các yêu cầu bồi thường. Các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang “chạy đua nước rút” đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin với các trang web thân thiện hơn với các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến.

Với lợi thế đầu tư bài bản về công nghệ ngay từ khi mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo Hiểm Liberty (Mỹ) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ trong  mảng bảo hiểm cá nhân với các sản phẩm như: bảo hiểm ô tô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch…

one call
Chỉ một cuộc điện thoại

Thủ tục yêu cầu bồi thường của doanh nghiệp này luôn bắt đầu với một cuộc gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể về những việc cần làm khi tổn thất xảy ra, cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông, và thông tin về mạng lưới garage, bệnh viện… do công ty trực tiếp thanh toán chi phí. Đây không chỉ là một đường dây nóng, trung tâm còn điều phối mọi hoạt động giải quyết bồi thường để mang đến cho khách hàng cảm giác được chăm sóc.

Thủ tục bồi thường bảo hiểm xe cơ giới của Liberty gồm 3 bước: bước thứ nhất, khi gặp sự cố, khách hàng gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng để được hướng dẫn và cứu hộ; bước hai, garage sẽ thực hiện việc giám định và sửa chữa xe cho khách hàng; bước cuối cùng, garage sẽ gọi điện thoại cho khách hàng đến nhận xe về.

Điều khác biệt là khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng mới tại các garage chính hãng trên toàn quốc mà không phải lo lắng về thủ tục thanh toán.Tính minh bạch cũng là một điểm cộng của Liberty vì vậy mặc dù phí bảo hiểm của công ty này có thể cao nhưng những khách hàng đã có trải nghiệm với Liberty hiểu rằng “ tiền nào của đó”.

Bên cạnh đó, Liberty không chỉ gọi điện thoại chào mừng khách hàng mới mà còn thường xuyên khảo sát ý kiến khách hàng qua điện thoại và email để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Trong 2 tháng đầu năm 2015, chỉ có 1,92% khách hàng ngừng tiếp tục hợp đồng bảo hiểm do chưa hài lòng với dịch vụ của công ty này.

Liberty thường xuyên đưa ra chương trình khuyến mãi cho những khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc qua Trung tâm dịch vụ khách hàng OneCall 1800 599 998. Khách hàng lần đầu mua bảo hiểm trên hai hệ thống trên với mức phí từ 9 triệu đồng sẽ được nhận bộ quà tặng Esteem Gift trị giá từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Esteem Gift có thể sử dụng cho mua sắm, ăn uống, giải trí, và nhiều tiện ích khác tại hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *